Biến mất ngay chỉ mất 300s mỗi ngày: video 5 bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả.

Xuất tinh sớm là một hội chứng của rối loạn cương dương phổ biến ở nam giới có đến 30% mắc phải ở mọi lứa tuổi, môi trường sống.

BÁO ĐỘNG ĐÁNG LO NGẠI?

Trong một nghiên cứu với hơn 1500 người đàn ông củatTạp chí Y học tình dục News báo cáo rằng thời gian trung bình giữa việc thâm nhập vùng kín nữ giới cho đến xuất tinh sớm là 1,8 phút, so với 7,3 phút đối với người bình thường ( Hoa Kỳ). Một báo cáo khác gồm 500 cặp vợ chồng trên 5 quốc gia đã đo thời gian từ thâm nhập đến xuất tinh, với thời gian xuất tinh từ 33 giây đến 44 giây với người trung bình là 5,4 phút.

Nhưng chúng ta vẫn có thể khắc phục và bù đắp bằng cách nâng cao sức khỏe sinh lý với các bài tập qua video 5 bài tập chống xuất tinh sớm dưới đây.

video-5-bai-tap-chong-xuat-tinh-som

Top 5 bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả

Trước khi muốn tập luyện bạn phải xác định rằng tình trạng của mình đang ở nấc nào Cao|trung bình| Thấp. Nếu bạn đã xác định được bạn sẽ có một chế độ luyện tập và sử dụng thuốc điều trị hợp lý hơn và rồi đến phần bài tập.

Bài tập chống xuất tinh sớm  Yoga

Một biện pháp giúp bạn chống xuất tinh sớm hiệu quả là Yoga bạn có thể thấy các HLV trên truyền hình tập với những tư thế dẻo dai dồn trọng tâm vào một vị trí tạo nên sức chịu đựng phi thường và đó cũng chính là những gì làm với dương vật nói đúng hơn là vùng xương chậu.

Với  các bài tập đơn giản trồng cây chuối, gập người, uốn cơ thể, … tập đều đặn mỗi ngày sẽ khiến tình trạng xuất tinh của bạn được cải thiện rất nhiều. Việc tập luyện với nhiều tư thế yoga khác nhau mỗi ngày sẽ giúp bạn cải thiện được sức khỏe, chống suy nhược ngăn ngừa mọt số bệnh trĩ, táo bón.

video-5-bai-tap-chong-xuat-tinh-som

Bài tập chống xuất tinh sớm Kegel

Bài tập Kegel được bác sĩ Arnold Kegel Henry thực hiện đây là một số bài tập làm khỏe vùng cơ châu, hỗ trợ cơ quan sinh dục.  Bài tập chủ yếu vào nhóm cơ mu cụt, tác động lên hệ niệu giúp bệnh nhân điều chỉnh thời gian quả xuất của mình hiệu quả.

video-5-bai-tap-chong-xuat-tinh-som

Các bước thực hiện.

+ Bước 1 Làm ấm: Xác định cơ PC ( Mu cụt) sao đó siết chặt khoảng 3s, sau đó thả lỏng 3s rồi siết chặc lại. Lặp lại 4 lần rồi nghỉ 10s rồi chuyển sang bước 2.

+ Tăng tốc: Thực hiện như trên nhưng thời gian chỉ là 1s. Lặp lại rồi nghỉ tai chỗ 10s

+ Cuối cùng: Ở bước này bạn siết 8s và thả lỏng 4s rồi lặp lại 4 lần liên tục.

Tất cả các bài tập không hề tiêu hao bạn quá nhiều thời gian chỉ 3-5 phút mỗi ngày đã giúp bạn cải thiện vấn đề sinh lý của mình rất nhiều.

video-5-bai-tap-chong-xuat-tinh-som

Bài tập chống xuất tinh sớm Bụng

Bài tập dường như không có gì để nói nhưng cực kì quan trọng vì ở bài tập này bạn sẽ đốt cháy mỡ dư thừa làm lượng nội tiết tố nam tăng nhanh chống xuất tinh sớm.


Bài tập thử sức chịu đựng

Bài tập này giúp những dương vật cảm làm quen với sự kích thích, cọ xát với âm đạo hãy sử dụng các bài tập giúp dương vật được cọ sát nhiều hơn, thường xuyên vuốt ve cậu nhỏ ( không phải thủ dâm nhé)

Bạn đang xem bài viết  Video Top 5 bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả mọi thắc mắc bạn vui lòng Gọi 0911.27.28.22 để được tư vấn

Tin Liên Quan

 0911.27.28.22